กุ้ง พลอย กนิษฐรินทร์ น้ำตาซึม เผย ศรราม ด่า-ด่า ห้ามเข้าหมู่บ้านวันเกิดลูกสาว

THAIRATH KHAO
0


 มีเพียงข้อความเดียวที่บอกว่า แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ แม่บุกเวอร์จิล นำของขวัญวันเกิดให้ลูกของแม่มาแขวน ก็แค่ว่าไม่ผิดอะไรกับการบุกรุกครั้งนี้ ครั้งนี้ยืนอยู่หน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่จับเหมือนครั้งไหนๆ คราวนี้ แม่มาหาเวอร์จิล ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว ในเมื่อเขาไม่ให้ฉันคุยโทรศัพท์ ไม่ให้ฉันเจอเขาเป็นเดือนๆ แม่ของบุครักและคิดถึงเธอมาก แต่ก็ทำได้แค่นั้น จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้า แต่วีจิ จะเป็น 1 ในใจเสมอ วันเกิดเราสองคนปีนี้ 8 เมษายน 2562 คุน 13 เมษายน 2526 คุนแม่ฟ้าดำส่งเรามาเป็นแม่ลูกกัน

แม่ที่แท้จริงก็คือแม่ที่แท้จริง และไม่มีใครสามารถครอบครองตำแหน่งนี้ได้ แต่คนบนดินกลับทำให้รักของเราต้องห่างเหินกันไป อย่างที่เขาพูด ที่รัก ตอนนี้เราแยกทางกันแล้ว แต่ในอนาคตเส้นทางของเราจะกลับมาบรรจบกันอีกครั้ง และจนกว่าจะถึงตอนนั้น จะไม่มีใครมาขวางทางเราได้ แม่อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้ม ไม่มีความเจ็บปวด หน้าไหนก็ทำลายอารมณ์เจ็บปวดของแม่ไม่ได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะอึดอัด เศร้า เจ็บปวด เหนื่อย ท้อ ลองใหม่อีกครั้ง ต้องอดทนนะบอกเลยมันจบแล้ว ยิ้มเข้าไว้นะแม่ๆ ทำต่อไป.

ตามกฎหมายแล้ว ถ้าพ่อแม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพบว่าปู่ย่าตายายท้อแท้ ฉันคิดว่าฉันทำได้ จริงๆ ถ้าเขากล้าพอที่จะแบ่งปันมากกว่านี้ เขาจะได้รู้ว่าการที่แม่ไปเยี่ยมลูกนั้นไม่เป็นอันตราย เราไม่อยากให้เป็นคดีความใหญ่โต เราก็เลยใช้โซเชียลกดดัน แล้วเด็กๆ ก็เห็นเราและอยากอยู่เคียงข้างเรา
ล่าสุด กุ้ง แผน ออกมาเปิดใจเรื่องบุกบ้านอดีตสามีผ่าน ข่าวสด บันเทิง หอบของขวัญให้ลูกสาวแขวนหน้าบ้านเผยไม่ได้เจอหน้าลูกนาน เวลา. หากไม่พบก็อาจจะประมาณ 3 เดือนนับจากกำหนดการประชุม ครั้งสุดท้ายที่ไม่ได้เจอกันก็ตอนที่มางานเลี้ยงด้วย เสาร์อาทิตย์ต้องเลื่อนประชุมไปอีกสัปดาห์ ปลายเดือนอีกอาทิตย์นึงก็นัดเจอกันแต่ไม่มา
ที่ไม่ได้เจอกันเพราะตอนนั้นเราคงได้รับอนุญาติให้วิดีโอคอลกันแล้ว เราโทรหาลูกทุกวัน ก็ยากพอๆกับกุ้งพลอยที่จะโทร.หาลูกทุกครั้งก็ติดต่อไม่ได้ พอลูกเข้าโรงเรียนเราก็เลยเข้าใจใหม่ มีเรื่องหนึ่งกวนใจฉันก่อนที่ฉันจะหลับไป แต่วันที่ Viji บอกแม่ของเธอว่าอยากเห็นฉันว่ายน้ำในวันเสาร์ ลูกมีพัฒนาการด้านการสื่อสารมากขึ้น เราสามารถพูดได้ว่าดูจากวิดีโอในตอนนั้น หลายคนที่นั่งอยู่ที่นั่นน่าจะได้ยินสิ่งที่เราพูด และแม่จะเห็นลูกที่โรงเรียนก็ไม่ผิดกฏหมาย
วันนั้นเราพาลูกไปสระว่ายน้ำและเขาตะโกนใส่เราว่าเราจะไม่เรียนว่ายน้ำเพราะเรา น่าเสียดายที่คนจำนวนมากอยู่ในสระ จากนั้นเขาก็มองเราด้วยความโกรธ บอกว่า Viji ไม่สนใจ แล้วตะโกนใส่เขาว่า ไม่ใช่ผู้ชาย Viji อยู่ในอ้อมแขนของเรา ถ้าเด็กไม่อยู่ที่นั่นเราคงตะโกนใส่เขานานแล้ว เหตุผลที่เราพูดกลับไปคือ ทำไมคุณถึงไม่อยากให้แม่ของคุณอยู่ที่นี่? ทำไมพี่เลี้ยงถึงมีชีวิตอยู่? เราโต้กลับว่าถ้าคุณไม่คลั่งไคล้พอ ในฐานะแม่ ฉันอาจฟ้องคุณ
ขอขอบคุณรูปภาพจาก mama.veeji


แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top